Dịch Vụ Phá Sản Bài

Dịch vụ phá sản bài

Phá sản Vương quốc Anh đã nhận thấy sự gia tăng rõ rệt gần đây về số lượng khách hàng tìm hiểu về các dịch vụ sau phá sản, sau khi ‘thắt chặt’ các thủ tục rõ ràng của Người nhận chính thức

Dường như các khách hàng hiện đang nhận được các Thỏa thuận Thanh toán Thu nhập (IPA) thường xuyên mặc dù các tài liệu Thu nhập và Chi tiêu chính xác cho thấy rõ ràng không có thu nhập thặng dư. Đây là một sự phát triển đáng lo ngại và bây giờ, hơn bao giờ hết, Công chúng cần hỗ trợ trong lĩnh vực quan trọng này.

Thỏa thuận thanh toán thu nhập là một thỏa thuận được thiết kế để trả lại tiền cho các chủ nợ trong khoảng thời gian 36 tháng. Do đó, ngay cả IPA ‘khiêm tốn’ nói rằng £ 75 mỗi tháng kết thúc với giá 2.700 bảng trong khoảng thời gian ba năm, điều gì đó có thể là sự khác biệt giữa sự sống còn hoặc không.

Quyền có ‘Khởi đầu mới’

Phá sản Vương quốc Anh hiện đã thành lập một nhóm chuyên trách để giải quyết các vấn đề này và đã đạt được thành công trong việc thách thức và đảo ngược các quyết định IPA được đưa ra bởi Văn phòng Người nhận chính thức. Quyền có Khởi đầu mới không phải là điều mà công chúng mơ ước, nó thực sự được nêu trong Hướng dẫn kỹ thuật của Dịch vụ mất khả năng thanh toán rằng Thỏa thuận thanh toán thu nhập không thể bị cấm để từ chối quyền bắt đầu của người phá sản.

Điều này là duy nhất trong lĩnh vực Dịch vụ mất khả năng thanh toán, vì hầu hết các công ty chỉ đơn giản là sản xuất giấy tờ và ‘vẫy tay chào khách hàng’.

Xe cơ giới

Một lĩnh vực quan tâm khác là xe cơ giới. Giới hạn cho phép đã giảm từ £ 2000 xuống còn £ 1000 và thậm chí sau đó còn lâu mới chắc chắn rằng chiếc xe sẽ được cho phép. Trong một trường hợp gần đây, một cặp vợ chồng đã có một chiếc xe trị giá 800 bảng kèm theo với lý do người chồng có một chiếc xe hơi của công ty.

Việc người chồng đi công tác bốn ngày một tuần và có bốn đứa con nhỏ để đưa đón xung quanh không gây ấn tượng với Người nhận chính thức. May mắn thay, phá sản Vương quốc Anh đã thách thức quyết định này và nó đã bị lật ngược.

Thay đổi về thái độ

Dường như đã có một số loại chỉ thị để ‘trấn áp’ các khoản phá sản và để có được một khoản thanh toán hàng tháng bằng mọi giá. Tất nhiên, không ai ở Dịch vụ mất khả năng thanh toán sẽ thừa nhận điều này, nhưng khi bạn giải quyết những vấn đề này mỗi ngày, bất kỳ sự thay đổi nào trong thái độ sẽ nhanh chóng trở nên rõ ràng. Bây giờ, hơn bao giờ hết, hỗ trợ chuyên nghiệp với phá sản là rất quan trọng .