Dịch Vụ Mất Khả Năng Thanh Toán

Dịch vụ mất khả năng thanh toán

Dịch vụ mất khả năng thanh toán cung cấp thông tin về phá sản trên trang web của họ. Xin lưu ý rằng, khi xem xét việc phá sản theo ý chí tự do của chính bạn (được gọi là Đơn khởi kiện), bạn sẽ mất quyền kiểm soát bất kỳ tài sản nào. Điều này sẽ chỉ quan trọng nếu bạn có tiền mặt trong tài khoản, hoặc bạn sở hữu một chiếc xe đắt tiền hoặc có một tài sản có vốn chủ sở hữu tích cực, nhưng đối với hầu hết mọi người, đây không phải là một yếu tố.

Kinh nghiệm của chúng tôi về công việc chúng tôi đã hoàn thành ở đây tại  bankruptcy.co.uk  cho chúng tôi biết rằng mọi người xem xét việc phá sản cá nhân một khi họ nhận ra không có cách nào thoát khỏi tình trạng tài chính nhất định và nó gây ra những đêm mất ngủ. Có thể là họ vừa bị các Chủ nợ, Người đòi nợ và Người bảo lãnh truy đuổi, và muốn gọi thời gian.

Dịch vụ mất khả năng thanh toán là bộ phận hành chính hoạt động thay mặt Kho bạc để quản lý các khoản nợ mất khả năng thanh toán ở Anh và wales. Người xét xử tại Dịch vụ Mất khả năng nhận đơn đăng ký trực tuyến và đánh giá nó giống như các Thẩm phán đã từng làm tại các tòa án. Đến lượt nó, nó được chuyển cho một giám khảo, văn phòng của Người nhận chính thức địa phương, người sẽ đánh giá xem có thể làm bất cứ điều gì cần thiết để lấy lại tiền của chủ nợ hay không. Nếu bạn bị phá sản và có tài sản như nhà có vốn hoặc doanh nghiệp, thì Người nhận chính thức sẽ chỉ định người được gọi là người ủy thác phá sản sẽ thực hiện các nhiệm vụ này.

Những người tìm kiếm một khởi đầu mới cần phải biết rằng nếu họ phá sản, họ sẽ có thể nhặt các mảnh và bắt đầu lại. Mọi người cần biết các quyền cơ bản của mình: Tôi có thể giữ các công cụ giao dịch của mình nếu tôi tự làm chủ không? Và những gì về van và tài khoản ngân hàng của tôi? Tôi sẽ mất những thứ này hay tôi có thể giữ chúng? Và như thế.

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng thông tin này và trao quyền cho họ tiến về phía trước. Chúng tôi cũng cung cấp chức năng quản trị nếu điều này là bắt buộc. Chúng tôi sẽ quản lý thông tin và quy trình gửi biểu mẫu trực tuyến và cung cấp thông tin về các khía cạnh khác của phá sản. Nói tóm lại, chúng tôi sẽ làm cho toàn bộ quá trình minh bạch và ít đáng sợ hơn. Chúng tôi không bao giờ hướng dẫn mọi người; các quyết định thuộc về chính các cá nhân có đủ thông tin để đưa ra quyết định sáng suốt.

Trong nhiều trường hợp, chúng tôi thấy các cố vấn nợ cung cấp lời khuyên thường thiên về Kế hoạch Quản lý Nợ hoặc Thỏa thuận Tự nguyện Cá nhân. Điều này thường là do bản thân công ty sẽ được hưởng lợi từ các khoản phí được tính và không phải vì đó là lợi ích tốt nhất của khách hàng. Chúng tôi đã bắt gặp vô số trường hợp những người có khoản nợ vượt quá 20.000 bảng được đưa vào DMP, khi hành động đúng đắn là phá sản. Khoản nợ sẽ không bao giờ được trả theo DMP, chứ chưa nói đến tiền lãi.

IVAs hầu như không tốt hơn. Tại đây, các con nợ được đưa vào các thỏa thuận bị tòa án xử phạt chính thức hứa sẽ xóa sạch tới 60% khoản nợ ‘sử dụng luật pháp của Chính phủ’, nhưng thực tế chỉ cắn một khi mực đã khô. Chắc chắn, một số khoản nợ đã được thanh lý, nhưng phần lớn được thay thế bằng cấu trúc phí hơn thường dao động trong khoảng từ 4.000 đến 14.000 bảng. Và sau đó là các đánh giá hàng năm, được thiết kế để trích xuất số lượng lớn hơn bao giờ hết từ khách hàng. Vì hầu hết các IVA được sắp xếp trên cơ sở ‘khởi đầu thấp’, họ chỉ có thể hy vọng đạt được mục tiêu mong muốn nếu thanh toán hàng tháng tăng. Một số lượng đáng kinh ngạc của những người tham gia IVA đã từ bỏ họ sau 24 tháng.

Một cái gì đó khác mà các công ty IVA có xu hướng lướt qua khi giải thích các sắp xếp này, là vị trí của những người có tài sản khi tham gia IVA. Chôn sâu trong bản in nhỏ là điều khoản tái thế chấp năm thứ 4, bắt buộc các chủ nợ phải giải phóng vốn chủ sở hữu khỏi tài sản của họ trong năm thứ 4 của IVA. Vì điều này là không thể do xếp hạng tín dụng của họ, IVA được sắp xếp lại sau sáu năm, với các khoản thanh toán cao hơn. Sự thật đơn giản là, trong hầu hết các trường hợp, tốt nhất là nên phá sản ngay từ đầu, vì 80% tài sản không bao giờ có bất kỳ vốn chủ sở hữu nào (trong trường hợp đó là an toàn khi phá sản).

Phá sản ở Anh hoặc xứ Wales kéo dài trong 12 tháng và trong một số trường hợp có thể ngắn hơn đáng kể. Những người hưởng lương hưu hoặc trợ cấp dài hạn thường được trả tự do chỉ sau 4 – 6 tháng. Tại sao, sau đó, bất cứ ai có ý thức tham gia Kế hoạch quản lý nợ hoặc Thỏa thuận tự nguyện cá nhân trừ khi họ bị thuyết phục theo cách khác? Đối với những người trong công việc hàng ngày và sống trong thuê, phá sản hầu như luôn là giải pháp tốt nhất vì không có gì để mất. Và điều tương tự áp dụng cho những người sống trong các tài sản trong vốn chủ sở hữu âm.

Hãy nhớ rằng Thu nhập khả dụng là một cân nhắc quan trọng khi phá sản. Dịch vụ mất khả năng thanh toán sẽ tìm cách áp dụng Thỏa thuận thanh toán thu nhập, điều này sẽ dẫn đến bất kỳ thu nhập khả dụng nào được đính kèm trong 3 năm sau ngày phá sản. Chúng tôi có quyền truy cập vào tất cả các khoản phụ cấp mới nhất và trong 75% các trường hợp chúng tôi tránh điều này xảy ra. Và trong những trường hợp không thể tránh được, chúng tôi sẽ hạn chế thiệt hại.

Dưới đây là tóm tắt các điểm chính của phá sản:

  • Đây là một quá trình dân sự và được xử lý giống như tranh chấp tiền thuê nhà hoặc ly hôn
  • Không có giai đoạn nào của quá trình một quan chức tòa án hoặc nhân viên bảo lãnh đến thăm nhà của bạn
  • Bạn sẽ không mất bất kỳ đồ nội thất gia đình hoặc vật dụng cá nhân nào (máy tính xách tay, TV đều an toàn)
  • Bạn không còn phải xuất hiện tại tòa án.
  • Tên của bạn không còn xuất hiện trên báo địa phương
  • Các tòa án đối xử công bằng với bạn và không quan tâm đến việc kiếm tiền từ bạn
  • Bạn được phép giữ phương tiện lên tới giá trị £ 1.000 miễn là chúng được yêu cầu cho công việc hoặc tìm kiếm việc làm. Xe cũng có thể được cho phép trong một số trường hợp trong nước, ví dụ như người khuyết tật.
  • Bạn được phép có tài khoản ngân hàng như mọi người khác

Vì vậy, bạn thấy, nó không đáng sợ. Chúng tôi đã đưa khoảng 3.500 người ra khỏi IVA và đưa họ vào sự bảo vệ phá sản trong 12 năm qua và nhận được vô số thư cảm ơn bất tận. Gọi cho chúng tôi nếu bạn muốn trò chuyện về hoàn cảnh của bạn.